Câu chuyện thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu
BRAND STORY
#SIXDO – không đơn thuần là cái đẹp của thời trang, chúng tôi khát khao kiến tạo những giá trị xã hội nhân văn, trở thành một lối sống để đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình thấu cảm vẻ đẹp của chính mình
#SIXDO – đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế mà cho cả thương hiệu #SIXDO. Không chỉ hướng đến cái đẹp đơn thuần, chúng tôi hi vọng #SIXDO là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ. NTK Đỗ Mạnh Cường mong muốn #SIXDO không dừng lại ở những thiết kế nhất thời mà sẽ trở thành một lối sống, đồng hành cùng người phụ nữ lan tỏa vẻ đẹp của chính họ. Qua đó, đích đến cuối cùng của #SIXDO là đề cao, kiến tạo và khuyến khích chủ nghĩa nhân văn tích cực trong xã hội.
Lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, #SIXDO ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Với mức giá tầm trung, chúng tôi hi vọng #SIXDO là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Chúng tôi nghĩ đến từng võng lưng, cái nhấc tay, từng mối quan tâm của người phụ nữ để đặt vào tinh thần và chất lượng của vải vóc và thiết kế. Tham vọng với #SIXDO không chỉ dừng lại ở thiết kế, chúng tôi hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới những người phụ nữ ở mọi độ tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, #SIXDO mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, #SIXDO sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần #SIXDO sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn,
Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. #SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.