NHÂN VIÊN KIỂM KÊ

NHÂN VIÊN KIỂM KÊ


1. Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm kê theo định kỳ tháng/ quý và phân bổ công việc và lịch kiểm kê
- Kiểm kê số lượng và tình trạng hàng hóa thực tế tại các hệ thống cửa hàng, kho tổng theo định kỳ và theo kế hoạch. Tìm kiếm nguyên nhân sai lệch số liệu giữa hệ thống và thực tế.
- Lập báo cáo kiểm kê
- Xác định số lượng và giá trị đền bù mất hàng, xử lý số liệu sau kiểm kê
- Sẵn sàng đi công tác 
- Báo cáo với trưởng bộ phận về kết quả kiểm kê cửa hàng, kho.
- Kiểm soát hàng tồn kho và tình hình điều chuyển hàng hóa
- Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Theo dõi tình hình hoạt động hằng ngày của các cửa hàng qua camera hoặc kiểm kê đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

2. Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian
- Địa điểm: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

3. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính (Word, Excel,…).
- Biết sắp xếp, tổ chức công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy xử lý công việc tốt.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

4. Quyền lợi:
- Mức lương: 11-13tr/tháng
- Được làm trong một môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở.
5. Liên hệ
- VP SIXDO: Lô 5, KCN Vĩnh Tuy, Đ. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
- Mail ứng tuyển: hcns@sixdo.vn
- Liên hệ: 0935851288 hoặc 02473010996 (ext: 108)

Thông tiên liên hệ

Vui lòng gửi hồ sơ của bạn tới: tuyendung@sixdo.vn hoặc Tải lên đây

File đính kèm dưới 2Mb upload hồ sơ